So sánh sản phẩm

Tin tức - Sự kiện

    • HƯỚNG DẪN PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ

      Khi bạn muốn chuyển các kiện hàng của mình đi quốc tế, sử dụng dịch vụ của các nhà vận chuyển quốc tế như FEDEX, DHL, TNT v.v. Hãy tuân theo hướng dẫn phương pháp đóng gói hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế chung này để áp dụng hai phương pháp đóng gói thông dụng nhất, cộng thêm các khuyến nghị cho các lô hàng có hình dạng đặc biệt hoặc khác thường.
    • ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM CỦA MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP CHỔNG GỈ CHO HÀNG HÓA PHỔ BIẾN HIỆN NAY

      Qua bài viết này, Công ty HLC Việt Nam xin giới thiệu sơ bộ Ưu điểm, nhược điểm của một số phương pháp chổng gỉ cho hàng hóa phổ biến hiện nay
    • MÀNG QUẤN PALLET: DÙNG TAY HAY DÙNG MÁY?

      Nhắc đến việc cải thiện, nâng cao hiệu quả của khâu đóng gói công nghiệp, một trong những cách để cải thiện chất lượng trong khi tiết giảm việc sử dụng vật liệu và tăng cường tiết kiệm nhân lực là cải thiện hiệu quả sử dụng màng cuốn, màng chít.
    • HƯỚNG DẪN ĐÓNG GÓI CÁC KIỆN HÀNG ĐẶC BIỆT

      Một số lô hàng cần chỉ dẫn chi tiết cho việc đóng gói thích hợp để đảm bảo giao hàng nguyên vẹn đến nơi nhận. Chúng tôi đề nghị quý khách tải riêng các tập tin dạng PDF đầy đủ về. Hướng dẫn đóng gói các hàng hóa đặc biệt bao gồm chỉ dẫn cụ thể về đóng gói, niêm phong, dán nhãn và thử nghiệm. Quý khách sẽ tìm thấy các hướng dẫn cụ thể cho các sản phẩm đó trong bảng mục lục. Các khuyến nghị cho hàng hóa không phải tuân thủ những hướng dẫn cụ thể đó.

    Hiển thị từ1 đến4 trên4 bản ghi - Trang số1 trên1 trang