So sánh sản phẩm

Thư ngỏ

THƯ NGỎ
       Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam được thành lập năm 2008. Mặc dù ra đời trong hoàn cảnh kinh tế Thế giới cũng như kinh tế Việt Nam gặp khó khăn, nhưng công ty vẫn duy trì và không ngừng phát triển và đứng vững trên thị trường.
SẢN PHẨM: Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Chúng tôi đi sâu vào sản xuất gia công bao bì màng xốp PEFOAM, AIR BUBBLE, màng Strech film và các loại túi nilon, túi nhựa PVC chuyên dùng cho ngành đóng gói công nghiệp điện tử.
PHƯƠNG CHÂM: Sản phẩm công ty làm chuyên phục vụ đóng gói cho các ngành điện tử công nghệ cao, nên chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượngtiến độ của sản phẩm, đặc biệt luôn chú trọng cải tiến kỹ thuật, dịch vụ để phục vụ quý khách hàng được tốt nhất!
NĂNG LỰC SẢN XUẤT: Với đội ngũ cán bộ kỹ thật dày dạn kinh nghiệm, nhân viện kinh doanh chuyên nghiệp, nhạy bén và công nhân lành nghề, nhiệt huyết, cùng với thiết bị máy móc công nghệ hiện đại. Công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, từ khâu sản xuất cho đến khâu đóng gói, luôn được kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm trước khi đóng gói và chuyển tới cho khách hàng.
Ngoài chất lượng sản phẩm ra chúng tôi luôn chú trọng đến tiến độ và năng lực sản xuất, đồng bộ hóa dây truyền sản xuất, đầu tư máy cán màng xốp với sản phẩm đặc trưng và mở rộng sản xuất thêm sản phẩm túi Email ( Túi kraf pape), Túi Shielding Antistatic, Túi Nhôm ( Aluminium bag), Cao su, EVA, ống bảo ôn bọc điều hòa…
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG: Sản phẩm của Công ty vượt qua hàng rào kiểm định sát sao có uy tín Quốc tế của Công ty SGS VIỆT NAM, được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn ROHS No: LVEE09/0285/0534-0535(2.2).
KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT: Với năng lực sản xuất vượt trội và Mục tiêu kinh doanh: ĐẶT CHỮ TÍN LÊN HÀNG ĐẦU, đến nay HienLongVn đã và đang là đối tác kinh doanh của nhiều Doanh nghiệp trong và ngoài nước có uy tín:
Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với chât lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh!