So sánh sản phẩm

HƯỚNG DẪN ĐÓNG GÓI CÁC KIỆN HÀNG ĐẶC BIỆT

HƯỚNG DẪN ĐÓNG GÓI CÁC KIỆN HÀNG ĐẶC BIỆT

Một số lô hàng cần chỉ dẫn chi tiết cho việc đóng gói thích hợp để đảm bảo giao hàng nguyên vẹn đến nơi nhận. Chúng tôi đề nghị quý khách tải riêng các tập tin dạng PDF đầy đủ về. Hướng dẫn đóng gói các hàng hóa đặc biệt bao gồm chỉ dẫn cụ thể về đóng gói, niêm phong, dán nhãn và thử nghiệm. Quý khách sẽ tìm thấy các hướng dẫn cụ thể cho các sản phẩm đó trong bảng mục lục. Các khuyến nghị cho hàng hóa không phải tuân thủ những hướng dẫn cụ thể đó.
Hướng Dẫn Chung cho Hàng Hóa Đặc Thù

• Tác phẩm nghệ thuật. Dán băng keo thông hơi vắt chéo qua mặt kính để tránh mặt kính bị vỡ vụn.
• Hình ảnh và biển quảng cáo. Dán băng keo những hàng hóa phẳng vào vật liệu cứng như gỗ ván ép, các tấm đệm sợi nhiều lớp hoặc plastic; hoặc đặt các bản in giữa hai tấm đệm gợn sóng và dán băng keo tất cả các cạnh của hai tấm đệm lại với nhau.
• Phim chưa tráng. Đánh dấu nổi bật các kiện hàng có chứa phim chưa tráng. Các loại nhãn đặc biệt luôn có sẵn.
• Nhạc cụ có dây. Hãy nới lỏng các dây để giảm sức căng trên nhạc cụ.
• Sản phẩm in ấn. Bó các sản phẩm in ấn lại với nhau để tránh bị đảo lộn. Cần đệm chèn đủ trước khi đóng gói trong hộp carton hai lớp bên ngoài.
• Hàng hóa cuộn tròn. Bao gói chặt hàng hóa cuộn tròn bằng nhiều lớp màng plastic bền chắc hoặc giấy gói hàng Kraft và quấn bằng băng keo đóng gói plastic. Sau đó quấn đầy đủ nhãn ghi địa chỉ quanh gói hàng hoặc cho vào túi. FedEx không chịu trách nhiệm đối với hư hỏng do bảo vệ không thích hợp.

Hộp đóng hàng Banker Box, Storage Box, Archive Box, Document Box, Copy Paper Box

Các loại hộp này được thiết kế để vận chuyển và bảo quản bằng pallet, không sử dụng cho vận chuyển hàng rời. Tuy nhiên, các hộp như vậy có thể được gửi thành công khi có sự gia cố phù hợp và nằm trong phạm vi các thông số nhất định. FedEx sẽ chấp nhận các lô hàng như vậy, nhưng rất khuyến nghị áp dụng các tiêu chí sau đây:
• Tổng trọng lượng của lô hàng phải không vượt quá 30 lb.
• Chỉ sử dụng các hộp mới, không bị hư hỏng để gửi hàng. Các hộp đã qua sử dụng có khả năng dễ dẫn đến thiệt hại hoặc hư hỏng hàng hóa bên trong.
• Gia cố hộp bằng băng keo nhựa gửi hàng nhạy với áp lực bản rộng 2″ đến 3″ chung quanh cạnh chiều dài, chiều rộng và chu vi của hộp ở cả cạnh chiều dài và chiều rộng. Khi gia cố xong, phần dán băng keo phải có hình dạng giống kiểu “cờ ca-rô” ở tất cả các mặt của hộp.
• Nếu hộp không chứa đầy hàng, hãy lấp đầy tất cả các khoảng trống bằng vật liệu đóng gói, ví dụ: màng xốp bong bóng Bubble Wrap, giấy gói hàng loại dày vò nhàu (không phải giấy báo) hoặc xốp dạng hạt đậu.
• Vì mục đích nhận diện, hãy dán một nhãn gửi hàng vào cả phần nắp và mặt bên của phần thân đối với các lô hàng sử dụng loại hộp có
nắp rời.
Nếu không thỏa mãn các khuyến nghị ở trên và lô hàng không thể tuân thủ các tiêu chí đó, hãy đóng hàng vào một hộp lượn sóng mới hoặc sử dụng một hộp trong hộp với kích thước và độ chắc phù hợp với trọng lượng của hàng hóa được gửi.
Tags:,